Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

"CÓ DẤU HIỆU MỆT MỎI"

       Hai ông bạn thân, một ông là giáo viên, một ông là công an, lâu ngày mới gặp nhau. Ông bạn giáo viên hỏi:
       - Này ông tình hình sức khỏe, công việc, gia đình, vợ con dạo này thế nào ?
        Ông kia đáp:
      - Ổn cả ông ạ ! Thế còn ông ? Nhìn vẻ mặt ông, tôi thấy có dấu hiệu mệt mỏi !
       Ông bạn giáo viên tái mặt lắp bắp:
       - Sao,...sao ? Có...có ...có "dấu hiệu mệt mỏi" à ? 
      - Tôi nhìn thần sắc ông không được tốt thì tôi bảo "có dấu hiệu mệt mỏi" có gì mà ông phải hốt hoảng lên thế ?
       Ông bạn giáo viên giọng bi quan:
     - Tôi đọc báo mạng nhiều nên rất tin lời công an các ông. Nếu các ông nói về một người nào đó " có dấu hiệu mệt mỏi" thì chắc chắn 100% rằng anh ta sẽ chết. Nay ông bảo tôi là "có dấu hiệu mệt mỏi", tôi thấy rất lo. Theo ông, tôi có nên chuẩn bị...
      Ông bạn công an lắc đầu:
     
Đánh chết người, 7 cựu công an huyện hầu tòa. Ảnh: N.Anh
Nguồn: Báo Pháp luật Tp. Hồ Chí Minh
       - Phui phủi cái mồm ông đi, ông chấp gì mấy thằng bố láo đánh chết người rồi định chối tội ấy. Còn ông, chả việc gì phải lo cả, nếu thấy không được khỏe thì đi khám xem thế nào để điều trị thế là O.K!
      Ông bạn giáo viên lúc này đã bình tâm lại, chậm rãi nói:
     - Nhưng các ông cũng phải công bố đúng bản chất của sự việc, chứ, cứ có đối tượng chết liên quan đến công an là lại bảo "có dấu hiệu mệt mỏi"  hoặc do " xô xát", "giằng co" ... thì  khó nghe lắm !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét